top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảMần Non Bác Học 3

Ý nghĩa thành lập trường

Đã cập nhật: 13 thg 1, 2022




Kính chào Quý Phụ huynh,


Lời đầu tiên Ban giám hiệu Trường mầm non Bác học T.Edison 3 xin gửi tới Quý Phụ huynh lời chúc sức khoẻ và thành công.


Được thành lập từ tháng 3 năm 2014, Trường mầm non T.Edison cơ sở 1 toạ lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đến nay, chúng tôi đã phát triển chuỗi hệ thống mầm non gồm 3 trường tại Thủ Dầu Một, Dĩ An và Thuận An. Với các chương trình giáo dục sớm cho trẻ ở độ tuổi từ 12 tháng đến 5 tuổi. Chúng tôi hiện có hơn 1.500 học sinh tại các cơ sở và gần 200 giáo viên đang công tác tại hệ thống.


Năm học 2020-2021 chúng tôi hân hoan thông báo đến Quý Phụ huynh về việc Khai trương chi nhánh Trường mầm non Bác học 3 (T.Edison 3) tại Tp. Thuận An, Bình Dương.


Hệ thống Trường Mầm Non Bác Học T. Edison được thành lập xuất phát từ tình yêu với các con, chúng tôi luôn mong muốn mang tới môi trường học tập hiện đại về cơ sở vật chất, về chất lượng đào tạo và đặc biết môi trường lớp học thân thiện – hạnh phúc phù hợp, tạo điều kiện để các con phát triển về mọi phương diện.


Yêu thương và tôn trọng trong ngôi nhà Mầm Non Bác Học T. Edison 3 được thể hiện rõ trong việc trẻ tự do bộc lộ những cá tính, thể hiện những khả năng của bản thân; trong học tập, vui chơi và hoạt động dưới sự giám sát, đồng hành của giáo viên và từ đó giáo viên sẽ hướng dẫn các con tự làm mọi việc theo đúng nhu cầu của mình, cư xử phù hợp mà không làm ảnh hưởng đến người khác và môi trường xung quanh. “Yêu thương” ở đây chính là chấp nhận và cho phép trẻ được là chính trẻ. Trong Ngôi nhà trẻ thơ này, các con được sẽ tự tin thể hiện bản thân và bộc lộ thế mạnh của mình một cách tự nhiên.

Chúng tôi hạnh phúc khi thấy các con đến trường đều vui cười, háo hức chào cô giáo, tạm biệt bố mẹ để vào lớp thay vì những giọt nước mắt trong những ngày đầu tiên đi học. Vì thế môi trường T.Edison 3 luôn nhẹ nhàng, thân thiện chào đón các con, giúp các con sẽ luôn có cảm giác an toàn và thân thuộc như đang ở nhà vậy.


Rất mong Quý phụ huynh cùng đồng hành với chúng tôi để chúng ta cùng tạo nên một môi trường yêu thương và phát triển tốt nhất cho các con.


Trân trọng!

53 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page