top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảMần Non Bác Học 3

Phương pháp giáo dục

Đã cập nhật: 13 thg 1, 2022



Chương trình mầm non tại trường T.Edison 3 thiết kế dựa trên những nghiên cứu về quá trình phát triển của trẻ, việc học của trẻ, gia đình và môi trường cộng đồng của trẻ.




- Trẻ nhỏ có những phát triển qua các giai đoạn giống nhau, nhưng với mức độ phát triển riêng biệt. Chương trình mầm non truyền đạt những kinh nghiệm học tập phù hợp với nhu cầu, sự hứng thú và mức độ phát triển của riêng cá nhân và chung cả lớp học.

- Trẻ em thường tò mò và ham học hỏi. Sự phát triển những mối quan hệ tích cực với người khác bao gồm bạn bè đồng lứa sẽ mang lại nhiều lợi ích cho trẻ. Chương trình mầm non T.Edison 3 tạo ra những cơ hội để trẻ học hỏi về môi trường thông qua những hoạt động, vui chơi có chủ đích và hợp tác với những người khác.

- Cha mẹ là những người thầy đầu tiên, quan trọng nhất và nắm vai trò đặc biệt trong cuộc đời của trẻ. Chương trình học tại T.Edison 3 hỗ trợ và dành sự tôn trọng đối với phẩm giá, giá trị của gia đình đồng thời khuyến khích cha mẹ tham gia vào công cuộc giáo dục con cái mình.

- Ngoài việc giúp trẻ hoàn thiện khả năng tiếng Việt, Chương trình Giáo Dục Mầm Non tại T.Edison 3 lồng ghép chương trình Tâm Vận động; Tiếng Anh vào chương trình học ở mầm non để trẻ có thể giải tỏa cảm xúc, khả năng tiềm ẩn...và tiếp thu ngoại ngữ một cách tự nhiên.



Chúng tôi tập trung vào những phát triển điển hình của các Bé trong độ tuổi mầm non.

- Phát triển về mặt xã hội

- Phát triển thể chất

- Phát triển tư duy

- Phát triển sáng tạo

- Phát triển cảm xúc




44 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page